0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

BÍ KÍP BẢO VỆ ÁO THUN CỦA BẠN NGÀY MÙA MƯA

Mùa mưa đã rục rịch tới rồi mọi người ạ, mát thì mát thật nhưng mà mỗi lần đi mưa về là quần áo giày dép các thứ đều lấm bẩn, đặc biệt là đồ màu trắng. Cũng may em có bí kiếp nên muốn chia sẻ cùng mọi người.

Quần áo thun, áo sơ mi trắng1444724462-20150128054359-dolfi_-_before___after_2

- Khi đi mưa về, mọi người nhớ là hãy ngâm riêng áo quần màu trắng và quần áo màu ra, nếu được thì giặt luôn để tránh bị ẩm mốc (vì mồ hôi khi gặp nước mưa sẽ làm cho áo quần xuất hiện vết ố). \

- Mọi người cần chà nhẹ nhàng đến khi sạch các vết bẩn ở cổ áo, nách áo... và đặc biệt là phần sau lưng, vì ở đấy lưu lại rất nhiều mồ hôi. Sau đó phơi ở nơi thoáng mát, có nắng.

- Nếu để áo quần màu trắng qua một thời gian dài và có mùi ẩm mốc, mọi người hãy ngâm vào nước xà phòng rồi giặt và phơi như ở trên.

- Khi phát hiện quần áo bị mốc đen, mọi người hãy dùng giấm hoặc cồn, dùng bàn chải chà nhẹ lên vết bẩn nhé. Nhưng cách này chỉ áp dụng được với quần áo mới bị mốc thôi, chứ quần áo bị mốc lâu quá thì không áp dụng được đâu ạ.

- Đối với những loại quần áo bị có mùi ẩm mốc do phơi chưa khô, mọi người hãy ngâm chúng với nước và giấm, vò nhẹ rồi đem phơi lại ở nơi có nắng, mùi mốc khó chịu sẽ hết ngay.

- Đối với những chiếc áo trắng bị thâm kim, mọi người hãy cho vào đấy một vài giọt nước cốt chanh, chà nhẹ và giặt lại với xà phòng, đem phơi là sẽ hết ngay.

- Nếu quần áo trắng bị ố vàng do để lâu quá không giặt, hãy ngâm chúng với hỗn hợp hàn the và giấm hoặc nước sôi cùng với rượu, quần áo sẽ lại sáng trắng như mới.

Giàyekb1390758064

- Khi vào mùa mưa, mọi người hãy đem theo bên mình một đôi dép, để khi trời có mua thì hãy lấy chúng ta mang và cất giày đi, đề phòng giày bị ướt.

- Nếu giày bị ướt, mọi người khi về hãy ngâm và giặt chúng ngay để tránh bị hôi, bị bám bẩn do sình lầy. Dùng bàn chải chà nhẹ lên vết bẩn sẽ giúp rửa trôi chúng đi dễ dàng hơn.

- Đối với các loại giày không giặt được, mọi người hãy lót giấy báo, baking soda hoặc phấn rôm vào bên trong giày để chúng hút nước, sau đó đem phơi ở nơi có nắng.

Vớ, nón

- Vớ thường được làm từ vải len dày nên khi bám bẩn sẽ rất khó giặt ra, tất cả những gì mọi người cần là ngâm chúng trong nước ấm, rồi giặt lại như bình thường.

- Nếu vết bẩn vẫn chưa rửa sạch, mọi người hãy ngâm vớ, nón cùng với nước ấm có pha chút giấm, nước cốt chanh hoặc bôi baking soda trực tiếp lên vết bẩn, mọi vết bám bẩn sẽ hoàn toàn biến mất.

hoi-chan-blogtamsuvn5

TRÍCH NGUỒN: http://www.webtretho.com/forum/f112/neu-khong-muon-quan-ao-giay-dep-bi-hu-sau-khi-di-mua-ve-hay-ap-dung-nhung-cach-nay-2249606/

Đăng nhận xét

 
Back To Top