0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

XƯỞNG MAY ÁO THUN THỂ DỤC HỌC SINH

XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SINH VIÊN

Hiểu được tâm tư và nguyện vọng của khách hàng là ban giám đốc và giám hiệu nhà trường, xưởng may áo thun đồng phục học sinh chúng tôi luôn đề ra những phương pháp dễ dàng, thuận lợi nhất cho khách hàng của chúng tôi, ngay từ đầu tiên lúc chọn vải cho quá trình làm áo thun đồng phục cũng rất cẩn thận từ khi chọn màu vải, chất liệu vải cho đến mẫu logo được in hoặc thêu trên áo, ....

Việc may áo thun đồng phục học sinh sinh viên cho mùa nhập học mới có khó không ?

=> Không hề khó như bạn tưởng vì đã có chúng tôi giúp bạn.
Khâu thiết kế chọn vải và tư vấn mọi nguyên phụ liệu đều do chúng tôi phục trách hỗ trợ bạn, sau khi hoàn thành mẫu hoàn chỉnh nhân viên chúng tôi sẽ mang sang bạn để bạn duyệt mẫu và sau đó làm hàng hàng loạt.

XUONG-MAY-AO-THUN-TAI-TPHCM
xưởng may áo thun taị tphcm
Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn - sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng của áo thun đồng phục học sinh của công ty Nhãn Vàng.
XUONG-MAY-AO-THUN-THEO-YEU-CAU-GIA-RE
may áo thun theo yêu cầu giá rẻ
Khi đặt may áo thun tại xưởng may áo thun Nhãn Vàng bạn sẽ được tư vấn tận tình và được hưởng các chính sách ưu đãi khi đặt với số lượng lớn giá thành không đâu rẻ bằng. Chính sách đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm đổi trả nếu bị lỗi sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt may tại xưởng may áo thun chúng tôi

XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

ĐC: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0945682279

Skype: công ty nhãn vàng

Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top