0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

XƯỞNG MAY ÁO THUN IN THÊU KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI

Xưởng may áo thun sở hữu công nghệ may, in thêu logo hình ảnh theo yêu cầu hiện đại nhất hiện nay trên thị trưởng Tp Hồ Chí Minh và toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng nhiều loại vải thun cao cấp khác nhau  như : áo thun cá sấu, áo thun cotton, áo thun 65/35, áo thun mè, áo thun thể thao (đồ bóng đá)…đáp ứng mọi như cầu may áo thun giá rẻ đến may áo thun cao cấp của tất các khách hàng trên thị trường hiện nay .
xưởng may áo thun
xưởng may áo thun tại tphcm
áo thun đồng phục
may áo thun đồng phục
Cùng xem một vài nhừng dòng giới thiệu ngắn gọn về công nghệ của xưởng may áo thun chúng tôi:

Trong mỗi một công đoạn may áo thun quảng cáo và lúc sản phẩm có khâu in, thêu là quan trọng nhất cấu thành nên vẻ đẹp và chất lượng vải thun may của áo thun quảng cáo. Xưởng may áo thun Nhãn Vàng đang sở hữu những công nghệ in, thêu chuyên dành cho áo thun với độ sắc nét và độ bền cao: in lụa, in chuyển nhiệt, in nổi, in kỷ thuật số trên áo thun. Sẽ đáp ứng được các nhu cầu về in áo thun của quý khách.

Xưởng may áo thun tại tphcm Nhãn Vàng tập hợp nhiều nhân công giỏi tại tphcm, từ những mẫu đơn giản cho đến phức tạp chỉ cần có chúng tôi quý khách hàng đều không cần lo lắng.

Vì những tính chất đặc biệt riêng của quà tặng quảng cáo cũng như những điều mà các công ty mong muốn gửi tặng đến khách hàng.
Mỗi đường may đều được may 1 cách khéo léo, chắn chắn và đường in sắc nét đảm bảo độ bền dài lâu cho chiếc áo thun quảng cáo của bạn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp bạn sẽ được tư vấn những mẫu đẹp nhất.

ao thun quang cao
xưởng may áo thun quảng cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top