0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

XƯỞNG MAY ÁO THUN CÁ SẤU 4 CHIỀU

Với mục tiêu phải hoàn thành năm 2016 này:
– Đẩy mạnh cải cách toàn diện các vấn đề liên quan đến tư vấn thiết kế mẫu mã, chất liệu, nguyên vật liệu tại xưởng may áo thun, đảm bảo giải quyết chính xác và nhanh gọn trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, tiếp tục rút ngắn thời gian sản xuất áo thun quảng cáo để xưởng may áo thun quảng cáo Nhãn Vàng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đối với áo thun quảng cáo chúng tôi luôn mong muốn tạo ra được sản phẩm khiến bạn thoải mái nhất trong mọi tình huống thời tiết khác nhau.

Theo như khảo sát cho thấy rằng các anh chị em trong cùng một công ty thường rất thích mình nổi bật và khác biệt, một bộ phận thích mặc áo quần tự do, nhưng một số người lại thích áo thun đồng phục vì sự tiện lợi cũng như vẻ đẹp mà công ty mang đến tỏa ra trên bộ đồng phục đậm chất thể hiện tinh thần đoàn kết đó. Vì thế hãy cùng xưởng may áo thun đồng phục Nhãn Vàng lướt qua một loạt các mẫu áo thun đồng phục để làm mới trang phục của công ty mình bạn nhé.
xuong-may-ao-thun-quang-cao
xưởng may áo thun quảng cáo
Tuy nhiên nếu như bạn làm việc trong môi trường nắng nóng hoặc nơi nhiệt độ thấp áo thun đồng phục cá sấu dài tay có rất nhiều màu sắc và vô vàn kiểu dáng giúp bạn nổi bật và phong cách hơn làm điểm nhấn đặc biệt cho logo và slogan của công ty bạn, và còn giúp giữ ấm cho cơ thể tránh cảm lạnh nữa chứ, tay dài sẽ giúp bạn tránh nắng những lúc hoạt động bên ngoài.
may-ao-thun-quang-cao-gia-re
may áo thun quảng cáo giá rẻ
Hay với một chiếc áo thun đồng phục với chất liệt mát mẻ sẽ tạo một cảm giác thoải mái ngay cả khi làm việc lẫn thư giản. Áo thun đồng phục được thiết kế đơn giản, nhưng chính nhờ sự đơn giản đó mà vẻ đẹp hình thể của bạn sẽ được tôn lên và không thể nhầm lẫn với ai.
xuong-may-ao-thun-theo-yeu-cau
xưởng may áo thun theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 235/5H Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top