0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

CÙNG XEM QUA ĐỂ BIẾT CHẤT LIỂU VẢI ÁO THUN BẠN NHÉ

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng hôm nay xin giới thiệu đến quý khách cách nhận biết chất liệu vải:

Cách nhận biết các chất liệu vải áo thun:
Lưu ý: tất cả những loại vải này đều là vải dệt kim
Gồm 2 cách may: áo thun cổ tròn , áo thun cổ trụ


Vải thun cá sấu 65/35 (4 chiều): đặc điểm gồm 65 sợi cotton và 35 sợi thun, cho nên thông thường vải dày, tạo cảm giác sờ êm tay, không xù lông. Phân biệt vải này bằng cách khi đốt vải 63/35 4 chiều than vải khi bóp sẽ thành tro vì có chứa sợi cotton.

Áo thun vải mè gồm 2 loại mè kim và mè hạt to: độ co giãn cho loại vải này là 2 chiều và 4 chiều, thường may áo thể thao, áo dã ngoại, ...


Vải thun cá sấu 100% cotton: bao gồm 100% cotton dày, sờ êm tay ko xù lông, nhưng độ co giãn không bằng vải 65/35 (4 chiều) vì không có sợi thun. Phân biệt vải này là khi đốt thì than vải khi bóp sẽ thành tro vì có chứa sợi cotton.

Áo thun cotton, tici, sufa, ... gồm 2 loại:
+ Loại thường: mỏng hơn chất liệu thời trang và mịn, thường sử dụng làm áo cổ tròn. 
+ Loại thời trang: dày hơn và đẹp hơn dòng thường, thông thường lên kiểu áo cổ tròn, áo body, co giãn 2 chiều và  4 chiều

Vải thun cá sấu PE chất liệu dày, nhưng không mịn, dễ bị xù lông. Phân biệt vải này bằng cách đốt, khi đốt than vải sẽ co quắm lại vì chứa sợi PE , PE là sợi nhựa,  khi bị đốt sẽ co rút lại.

Áo thun cá mập PE: mắt dệt vải to hơn vải cá sấu, phân biệt tương tự như vải cá sấu và độ co giãn tương tự như vải cá sấu

Vải thun cá sấu POLY chất liệu vải mỏng, không mịn, dễ bị xù lông, cách phân biệt bằng cách đốt, khi đốt than vải sẽ co quắm lại vì chứa sợi PE , PE là sợi nhựa,  khi bị đốt sẽ co rút lại.

Áo thun cá mập 65/35: đặc điểm gồm 65 sợi cotton và 35 sợi thun, cho nên thông thường vải dày, tạo cảm giác sờ êm tay, không xù lông. Phân biệt vải này bằng cách khi đốt vải 63/35 (4 chiều) than vải khi bóp sẽ thành tro vì có chứa sợi cotton.

Các loại cá sấu 2 chiều, cầm kéo giãn 2 bên nếu vải giãn theo 2 chiều kéo thì co giãn 2 chiều, tương tự đối với 2 chiều còn lại khi cầm kéo nếu co giãn thì thêm 2 chiều nữa là giãn 4 chiều. ngược lại nếu ko co giãn thì vải đó là vải giãn 2 chiều.
Thông thường áo thun cá sấu và cá mập thường lên form áo cổ trụ , và in logo (in lụa hoặc in chuyên nhiệt) (in chuyển nhiệt áp dụng cho các gam màu sáng)
Chỉ riêng đối với dòng từ 65% tới 100% cotton thì in chuyển nhiệt sẽ khó hơn nhưng kết quả in ra sẽ đẹp hơn nhiều. Dòng sản phẩm này thường chuộng thêu logo hơn in logo , vì như vậy sẽ làm nổi bật logo.

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng cam kết làm đúng chất lượng vải cam kết với đúng giá gốc và tuyệt đối không gian dối vải, làm đúng theo câu slogan “Giá gốc chất lượng vàng”

vải áo thun lạnh - vải PE
chất liệu vải áo thun cá sấu
vải may áo thun cá sấu
chất liệu vải may áo thun cotton 65/35 (4 chiều)
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top