0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may balo túi xách quảng cáo và túi chuyên dụng

Balo túi xách hiện nay là một vật dụng quen thuộc và vô cùng tiện lợi cho công việc, học tập, du lịch của mọi người. Với ý nghĩa đó công ty chúng tôi tự hào là thương hiệu tạo được lòng tin từ các đối tác đã từng cộng tác với chúng tôi.
xuong-may-balo-tui-xach
xưởng may balo túi xách
Xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng không chỉ nhận may balo túi xách quảng cáo bình thường mà chúng tôi cũng nhận may các loại balo túi xách chuyên dụng cũng như các mẫu balo máy ảnh, túi máy chiếu ,...

Chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn cho khách theo đúng yêu cầu và chất lượng. Xưởng may balo túi xách Nhãn Vàng của chúng tôi có quy mô rộng lớn, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi có thể nhận đơn hàng lớn và rất lớn không giới hạn, tối thiểu là 100 sản phẩm.

may-balo-theo-yeu-cau-gia-re
may balo theo yêu cầu giá rẻ
xuong-may-balo-o-tphcm
xưởng may balo ở tphcm
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 235/5i Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0945.682.279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top