0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

XƯỞNG MAY ÁO THUN QUẢNG CÁO TRÁCH NHIỆM CAO

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng chúng tôi luôn tôn trọng từng cá nhân, ý kiến đóng góp, quan điểm khác nhau của họ trong từng vấn đề, cùng cộng tác với nhau, tìm giải pháp tốt hơn để cùng phát triển.

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng chúng tôi làm việc theo mô hình cộng tác, đóng góp, tương tác lẫn nhau, thấu hiểu để tìm ra điểm mạnh của mỗi thành viên.

Mặc dù hiện nay xưởng may áo thun cũng rất nhiều thế nhưng năm nay nếu quý khách muốn tìm được một xưởng may áo thun chất lượng và đúng với những yêu cầu quý khách hàng đưa ra là điều không hề dễ dàng, tình trạng gian dối vải để hạ giá thành đang tràn lan trên thị trường may mặc.

Chúng tôi tin mỗi cá nhân trong xưởng may áo thun chúng tôi có thể làm tốt nhất trong từng phần việc.
xuong-may-ao-thun-o-tphcm
xưởng may áo thun ở tphcm

xuong-may-ao-thun
xưởng may áo thun
Xưởng may áo thun Nhãn Vàng mang đến niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng, đối tác bằng tâm huyết và trí tuệ và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên của xưởng may áo thun Nhãn Vàng.

Ngoài ra bạn có thể yêu cầu design áo thun sự kiện, hoặc in ấn logo, nhãn hiệu.... Thời gian để xưởng may áo thun xử lý các đơn hàng cực kỳ nhanh và chuyện nghiệp, đồng nghĩa là chúng tôi có thể nhận đơn đặt hàng áo thun lớn với thời gian hoàn thành mà không xưởng sản xuất áo thun giá rẻ nào khác có thể thực hiện được nhưng chất lượng sản phẩm thì không hề kém, vì chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top