0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun du lịch giá hấp dẫn tại tphcm

Xưởng may áo thun du lịch xin chào các bạn.
Việt Nam có các yếu tố để phát triển mạnh ngành du lịch, với tiềm năng rất đa dạng và phong phú.
Doanh thu mà ngành du lịch năm 2009 đóng góp cho ngân sách nhà nước đạt từ 68.000 đến 70.000 tỷ đồng và vào năm 2012 con số này đạt 160.000 tỷ đồng, đóng góp 5% GDP của Việt Nam.
Theo thống kê của Tổng cục du lịch VN thì hàng tháng có trên 500.000 người nước ngoài đến Việt Nam để tham quan du lịch và học tập. Vì thế con số bán ra của áo thun du lịch là cực lớn và là một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch.
Tuy nhiên, nếu công ty của bạn là nhà phân phối áo thun du lịch, thì hãy nên xem lại mẫu áo thun du lịch của bạn để xem liệu nó có phù hợp với thị trường mà bạn đang tham gia hay không ?! Áo thun du lịch của chúng ta phải nổi bật đặc trưng, bản sắc dân tộc của từng vùng trên mảnh đất Việt Nam để truyền tải về mảnh đất trù phú và con người Việt Nam đến thế giới một cách rộng rãi qua những chiếc áo phông du lịch đó.
xuong may ao thun
xuong may ao thun

áo thun quảng cáo
áo thun quảng cáo
Nhận biết được điều này, xưởng may áo thun Nhãn Vàng đã rất chú trọng vào ngành phát triển áo thun nói chung và áo thun du lịch nói riêng. Với trên 5 năm trong ngành sản xuất áo thun đồng phục, áo thun du lịch, áo thun quảng cáo chúng tôi có đầy đủ thiết bị máy móc tiên tiến nhất và đội ngũ kĩ thuật viên cũng như đội ngũ thiết kế với tay nghề cao. Chắc chắn sẽ làm nên những sản phẩm áo thun du lịch, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo thật nổi bật, chất lượng tốt, và truyền tải những thông điệp thật Việt Nam đến với các nước trên toàn cầu nhưng giá cả không kém phần cạnh tranh cùng những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng đặt áo thun du lịch tại xưởng may áo thun Nhãn Vàng.

may ao thun quang cao
may ao thun quang cao

áo thun đồng phục
áo thun đồng phục
Với phương châm chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi chỉ cho ra lò những chiếc áo thun đã qua kiểm duyệt để đảm bảo khách hàng sẽ là thượng đế của chúng tôi. Nhưng không vì thế mà chúng tôi sẽ chậm trễ so với tiến độ, mỗi nhân viên tại xưởng may áo thun Nhãn Vàng luôn hết mình vì công việc , nếu cảm thấy tiến độ chậm trễ, chúng tôi cùng toàn thể nhân viên sẽ củng cố lược lượng và ngày đêm chiến đấu với thời gian để bạn có những chiếc áo thun du lịch, áo thun đồng phục chất lượng tốt nhất và thời gian sớm nhất. Rất mong được phục vụ quý công ty.

Đăng nhận xét

 
Back To Top