0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

HÃY GHÉ THĂM XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHÃN VÀNG

LÀM SAO ĐỂ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM MỚI

LÀM MARKETING  SẢN PHẨM MỚI TỐT NHẤT TIẾT KIỆM NHẤT


Bạn đang cần may số lượng lớn áo thun làm áo thun đồng phục dành cho nhân viên bạn?

Phân vân phải lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục nào là uy tín?

Xưởng may áo thun đồng phục nào gần địa điểm trụ sở bạn nhất?

Xưởng may áo thun tại tphcm Nhãn Vàng là một địa điểm may áo thun uy tín nhất tại tphcm, chúng tôi rất vinh hạnh nêu như quý khách ghé đến tham quan xưởng may áo thun của chúng tôi, chứng kiến tận mắt một quy trình may áo thun chất lượng từng khâu một.

Ngoài ra chất lượng in thêu logo của công ty chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, chúng tôi không tô vẽ thêm cho mình xin Quý khách hãy đến xem tận mắt để tận hưởng thêm cảm giác sờ tận tay thấy tận mắt.

Xưởng may áo thun đồng phục Nhãn Vàng đã thực hiện đơn hàng cùng hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một loại sản phẩm tốt nhất với giá gốc tại xưởng

xưởng may áo thun
xưởng may áo thun tại tphcm
áo thun quảng cáo
xưởng may áo thun quảng cáo
áo thun đồng phục
cơ sở may áo thun đồng phục
Để đặt hàng số lượng lớn giá gốc và nhận thêm quà tặng hấp dẫn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Trân trọng được hợp tác cùng quý khách.


Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng 

Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website:  xuongbalotuixach.com 

Đăng nhận xét

 
Back To Top