0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun đẹp, giá sỉ tại tphcm

Nhãn Vàng là xưởng may áo thun chuyên :
- May áo thun đồng phục các loại.
- In áo thun giá rẻ .
- May áo thun đồng phục công ty , áo thun đồng phục công nhân, áo thun du lịch
- Nhận may gia công áo thun để là quà tặng hoặc nhận may áo thun quảng cáo số lượng lớn nhằm phục vụ chiến dịch quảng cáo của bạn.
ao thun quang cao
ao thun quang cao

xuong may ao thun
xuong may ao thun
Khi bạn muốn đặt áo thun giá sỉ của chúng tôi. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến hotline của công ty may áo thun đồng phục Nhãn Vàng hoặc email đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp để bạn có những chiếc áo thun quà tặng đẹp nhất và giá rẻ nhất bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi nhận những đơn hàng từ 20 sản phẩm trở lên để bạn sở hữu chiếc áo thun cực đẹp mà giá không thể tin được.
Ngoài ra bạn có thể yêu cầu design áo thun sự kiện, hoặc in ấn logo, nhãn hiệu.... Thời gian để xưởng may áo thun xử lý các đơn hàng cực kỳ nhanh và chuyện nghiệp, đồng nghĩa là chúng tôi có thể nhận đơn đặt hàng áo thun lớn với thời gian hoàn thành mà không xưởng sản xuất áo thun giá rẻ nào khác có thể thực hiện được nhưng chất lượng sản phẩm thì không hề kém, vì chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
ao thun dong phuc
ao thun dong phuc

may ao thun quang cao
may ao thun quang cao
Với kinh nghiệm trong ngành sản xuất áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun đồng phục công sở và các loại áo thun theo yêu cầu khác thì chúng tôi đã có rất nhiều đơn đặt hàng của các công ty và nhà máy lớn trên toàn quốc. Với những kinh nghiệm chúng tôi có được từ trước đến giờ, chúng tôi chắc chắn sẽ là cơ sở sản xuất áo thun mà bạn nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất.
Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với xưởng may áo thun chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Back To Top