0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Hưởng ngay nhiều quyền lợi to lớn tại xưởng may áo thun Nhãn Vàng

Quyền lợi và những điểm đặc sắc nhất khi hợp tác với xưởng may áo thun Nhãn Vàng
Chúng tôi đảm bảo mang tới cho khách hàng những mẫu mã đẹp nhất với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm may mặc. Mỗi đường may đều được may 1 cách khéo léo, chắn chắn và đường in sắc nét đảm bảo độ bền dài lâu cho chiếc áo thun quảng cáo của bạn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp bạn sẽ được tư vấn những mẫu đẹp nhất.

Chất lượng còn được thể hiện rõ khi mọi người sử dụng và mặc chiếc áo thun quảng cáo tôn được vẻ đẹp của cơ thể, giúp mọi người tự tin hơn trong công việc có phải nó cũng rất thích hợp làm áo thun đồng phục không.

Nhãn Vàng sản xuất và gia công rất đa dạng các loại áo thun quảng cáo về mẫu mã , kiểu dáng và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn về những mẫu mã độc đáo về áo thun quảng cáo và các mẫu mã túi xách.

Nhãn Vàng (GOLDEN LABEL) Xưởng may áo thun tại tphcm  là một xưởng may áo thun ở tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thiết kế hoặc may áo thun phục vụ cho các dự án hay những sự kiện lớn.

Các doanh nghiệp cũng đừng quá lo lắng vì sự trùng lập kiểu áo hay màu sặc với những công ty khác vì thiết kế viên chuyên nghiệp của chúng tôi vẫn luôn rất mong đợi được thiết kế ra những mẫu áo thun đặc sắc để phục vụ qúy khách.

Những loại áo thun quảng cáo phục vụ riêng cho công ty bạn sẽ được kết nối hay phối những kiểu dáng lạ hay màu nổi bậc bắt mắt. 
xuong-may-ao-thun-o-tphcm
xưởng may áo thun ở tphcm

xuong-may-ao-thun-quang-cao
xưởng may áo thun quảng cáo
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top