0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun mang đến niềm tin cho bạn

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG

Với năng lực sản xuất mạnh mẽ, đa dạng, linh động, chúng tôi cam kết đáp ứng được các đơn hàng mà Quý khách hàng yêu cầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đúng tiến độ nếu có bất cứ sản phẩm nào sai trái so với hợp đồng chúng tôi đồng ý bồi thường cho quý khách ngay tại thời điểm đó.

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng cung cấp các loại áo thun quảng cáo cho việc xây dựng thương hiệu. Cho dù đó là món quà tặng cho những sự kiện quan trọng hay đơn giản chỉ là món quà thay lời “cảm ơn” chúng tôi sẽ luôn nỗ lực và tận tâm đáp ứng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

Chất liệu và kiểu dáng do bạn chọn, nếu vẫn chưa phù hợp chúng tôi sẽ cố gắng tìm cho ra chất liệu khiến bạn thích hợp nhất và cho đến ngày hôm nay chúng tôi cũng đã chuẩn bị được rất nhiều chất liệu vải hiểm trong nước, nếu quý khách có nhu cầu có thể đến xưởng may áo thun chúng tôi xem trực tiếp và cảm nhận.

Để phục vụ một cách hoàn thiện nhất cho quý khách chúng tôi đã không ngừng nâng cao tay nghề thợ may và mọi công ty máy móc hiện đại, kinh nghiệm từ thợ may cũng được tăng theo từng đơn hàng.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra sản phẩm mang đến sự hài lòng cho bạn cao nhất.

Chúng tôi cam kết sản phẩm balo do xuong may áo thun Nhãn Vàng sản xuất hoàn toàn đạt chuẩn từ khâu thiết kế market cho đến khi hoàn thành thành phẩm quý khách có gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình.
Nếu hàng hóa không đạt chuẩn đề ra chúng tôi cam kết bồi thường.
xuong-may-ao-thun
xưởng may áo thun
xuong-may-ao-thun-o-tphcm
xưởng may áo thun ở tphcm
xuong-may-ao-thun-gia-re
xưởng may áo thun giá rẻ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top