0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

GỢI Ý CHỌN MÀU SẮC CỦA ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Bộ mặt doanh nghiệp được thể hiện thông qua chính những trang phục áo thun đồng phục mà bạn và nhân viên của mình đang mặc.

Áo thun Đồng phục được sử dụng để quảng bá thương hiệu của công ty hoặc sản phẩm, do đó, khâu thiết kế đồng phục nên chú trọng đến màu sắc của thương hiệu. Hiện nay, các sản phẩm dệt sẵn thường chỉ có khoảng 16 màu cơ bản, nếu không chọn được màu ưng ý, bạn có thể yêu cầu bên sản xuất đồng phục dệt nhuộm theo yêu cầu.
Ngoài ra trên website chính thức của chúng tôi hiện nay, có sẵn rất nhiều mẫu và nếu như bạn muốn thiết kế mẫu riêng dành cho công ty bạn thì đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế hoàn toàn miễn phí.
Số lượng tối thiểu là 100 áo nhưng nếu quý khách đặt trên 200 áo sẽ nhận được khuyến mãi bất ngờ.
Chúng tôi không lo lắng quý khách sẽ chỉ hỏi giá vì giá chúng tôi cam kết sẽ là giá tốt nhất và chất lượng sản phẩm bền nhất.

Ngoài ra việc lựa chọn màu sắc cho áo thun đồng phục cũng rất quan trọng nên hôm nay chúng tôi xin gợi ý một ít màu sắc ý nghĩa:
Màu bạc thẻ hiện sự uy tín, khoa học
Màu đỏ thể hiện sự phấn khích, sự tự tin
Màu xanh thể hiện sự tin tưởng, bền vững trong hợp tác kinh doanh
Màu vàng thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc
Màu gold thể hiện sự quý phái, xa xỉ
Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, sạch sẽ
Màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, uy tín
Màu xanh lá cây thể hiện sự bình tĩnh, tăng trưởng và sự sinh sôi nảy nở
Màu tím thể hiện sự xa hoa, sang trọng
Màu cam thể hiện sự ấm áp, sôi động


XUONG-MAY-AO-THUN-O-TPHCM
XƯỞNG MAY ÁO THUN Ở TPHCM
XUONG-MAY-AO-THUN-QUANG-CAO
XƯỞNG MAY ÁO THUN QUẢNG CÁO
MAY-AO-THUN-THEO-YEU-CAU
MAY ÁO THUN THEO YÊU CẦU

Đăng nhận xét

 
Back To Top