0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun giải pháp cho khách hàng

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng giới thiệu sản phẩm áo thun của chúng tôi cho doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh thương hiệu, đồng phục cho nhân viên.

Đến với xưởng may chúng tôi tất cả mọi thắc mắc của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp và hỗ trợ tận tình.
Để có thể tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng khách hàng từ lúc thành lập đến ngày hôm nay, xưởng may áo thun quảng cáo chúng tôi đã có nhiều năm trong nghề, tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng khi đến hợp tác làm việc với chúng tôi.
Xưởng may áo thun ở tphcm Nhãn Vàng chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp cung cấp và thiết kế hiệu quả nhất. Các sản phẩm áo thun quảng cáo của công ty luôn chú trọng đến chất lượng.

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng tự hào khi là một trong những xưởng tiên phong đưa sản phẩm áo thun quảng cáo đến với các nhà doanh nghiệp. Những chiếc áo thun quảng cáo được trang trí hình ảnh logo kèm tên thương hiệu - số điện thoại liên hệ sẽ giúp quý khách hàng của quý khách dễ dàng nhớ rõ phương thức liên hệ của bạn hơn.

Chúng tôi chọn lựa những chất liệu vải tốt phù hợp và loại bỏ các loại vải không phù hợp dựa trên 06 tiêu chí cơ bản từ nhu cầu của người sử dụng, bao gồm:
1. Đồ dày vải
2. Co giãn
3. Thoáng mát (khả năng thấm hút tốt và không gây tình trạng nóng trong khi mặc)
4. Đổ lông ( mức đổ lông theo tiêu chuẩn cho phép)
5. Ra màu ( không ra màu)
6. Chi phí ( có 3 mức phổ thông, trung và cao cấp cho khách hàng chọn lựa )
xuong-may-ao-thun-o-tphcm
xưởng may áo thun ở tphcm
xuong-may-ao-thun-gia-re-o-tphcm
xưởng may áo thun giá rẻ ở tphcm
xuong-may-ao-thun-theo-yeu-cau
xưởng may áo thun theo yêu cầu
Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0945.68.22.79
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website:  xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top