0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

CHỌN MÀU SẮC MAY ÁO THUN PHÙ HỢP

XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SẴN SÀNG TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ MẪU MIỄN PHÍ

Mỗi loại đồng phục đều được làm tư những màu chủ đạo của chính mỗi một công ty, tuy nhiên nêu như bạn muốn một điều mới lạ một màu sắc áo thun quảng cáo hay áo thun đồng phục khác phối với chiếc logo của bạn để tôn thêm nét nổi bật của logo hãy nhanh tay chọn ngay một màu trong số 2 màu ý nghĩa được yêu thích ngày nay nhé.

Áo Thun Màu Xanh Lá Cây : Là màu của cỏ cây tự nhiên, tuy nó không xuất hiện nhiều trong cuộc sống bộn bề của chúng ta, nhưng nó là màu sống của hành tinh này, nó là màu của thiên nhiên tươi xanh và tươi mát. Thực tế cho thấy, không có nhiều người thích mặc một chiếc áo thun đồng phục có màu xanh lá đơn giản vì màu xanh lá không làm cho người ta có cảm giác bình dị, nhẹ nhàng mà nó luôn làm người ta phải suy nghĩ. Nhưng nó luôn làm bạn nổi bật trong so với những màu khác.

Áo Thun Màu Đỏ : Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết , chiến thắng và tại phương Đông này thì người ta xem màu đỏ chính là màu của sự may mắn.
Trong một ngôi nhà của người Phương Đông thì hầu hết sẽ luôn có sự hiện diện của màu đỏ. Những người thích khoác lên mình một chiếc áo thun đồng phục màu đỏ hoặc áo thun trơn màu đỏ thì người đó thể hiện ra ngoài một sức mạnh phi thường, lòng nhiệt huyết và sự đam mê quyền lực lớn.
Nó là màu của máu, nhưng không phải vì thế nó lại tượng trưng cho cái ác nhưng cũng vì thế mà màu đỏ luôn làm những người xung quanh phải chùn bước và sợ hãi với nó. Khoác lên mình một chiếc áo thun quảng cáo trơn màu đỏ, bạn sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng và luôn cẩn thận phòng vệ cho bản thân.

Xưởng may áo thun đồng phục cam kết mang đến những sản phẩm áo thun quảng cáo với chất liệu tốt nhất không phai màu và ra màu khi giặt và hình ảnh in logo không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.


Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com
XƯỞNG MAY ÁO THUN TẠI TPHCM
XƯỞNG MAY ÁO THUN TẠI TPHCM

XƯỞNG MAY ÁO THUN Ở HCM
XƯỞNG MAY ÁO THUN Ở HCM



Đăng nhận xét

 
Back To Top