0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

XƯỞNG MAY ÁO THUN IN LOGO LÊN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

Khởi tạo tuy nhỏ nhưng xưởng may áo thun Nhãn Vàng in thêu logo slogan chúng tôi lại mang trong mình một hoài bão lớn và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và kinh nghiệm, xưởng may áo thun chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực.

Cả một tập thể cùng may áo thun đồng phục có vẻ không còn xa lạ với mọi người, áo thun đồng phục mang một ý nghĩa to lớn về tinh thần của một tập thể. Xưởng may áo thun tại tphcm chính là một lợi thế của công ty Nhãn Vàng, địa điểm nằm ngay thành phố HCM nơi tụ hợp nhiều thợ may giỏi và nguyên phụ liệu vải phong phú.
xưởng may áo thun giá rẻ
xưởng may áo thun giá rẻ
Hiện nay áo thun đồng phục không chỉ đơn giản và thanh tao như áo sơ mi, quần tây, áo dài, áo thể dục mà còn có thể là những chiếc áo thun đầy phong cách và vẻ bề ngoài năng động, áo thun đồng phục mang đến nhiều sắc thái tự tin hơn cho nhân viên công ty bạn, phục vụ khách hàng với một phong thái tự tin nhất khi mặc màu áo logo công ty.

Trong thời gian tới, xưởng may áo thun chúng tôi sẽ đầu tư và phát triển hơn nữa công nghệ cũng như đào tạo đội ngũ nhân công mỗi lúc một nâng cao tay nghề hơn để có thể đáp ứng và phục vụ thêm nhiều doanh nghiệp hơn nữa.

Nhân dịp chào đón ngày lễ quan trọng của đất nước công ty chúng tôi cũng xin gửi những món quà ý nghĩa đến quý khách khi đặt 500 áo thun đồng phục sẽ được tặng thêm 10 áo thun cùng loại hoặc 20 áo thun thời trang.
Xưởng may áo thun Nhãn Vàng là công ty lớn mạnh, chuyên về sản phẩm may áo thun đồng phục, áo thun đồng phục ...giá cả vốn hợp lý và cạnh tranh, mẫu mã đẹp.

Xin mời quý khách ghé xem thêm một vài mẫu áo thun đồng phục tại website chính của chúng tôi (xuongbalotuixach.com) và ghé xem trực tiếp tại văn phòng đại diện của chúng tôi tại 34/5 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
may áo thun theo yêu cầu
may áo thun theo yêu cầu
xưởng may áo thun tại tphcm
xưởng may áo thun tại tphcm

Đăng nhận xét

 
Back To Top