0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun quảng cáo đủ mọi kiểu dáng

Nhãn Vàng Xưởng may áo thun quảng cáo chuyên cung cấp các mẫu áo thun quảng cáo đủ mọi kiều áo (cổ tròn hoặc cổ trụ), áo thun du lịch, áo thun đồng phục, áo thun sự kiện....với số lượng ít nhất là 50 cái.
áo thun đồng phục
may áo thun đồng phục giá rẻ
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn:
Chất lượng đảm bảo tuyệt đối, không bị phai màu khi giặt,
Những yêu cầu khó khăn mà quý khách đặt ra chúng tôi dễ dàng đáp ứng một cách toàn diện nhất
Kèm theo đó là dịch vụ giao hàng miễn phí trong địa bàn thành phố và hỗ trợ giao hàng đến nhà xe nếu khách hàng ở các tỉnh thành khác ngoài thành phố hồ chí minh.
Với quy mô sản xuất lớn, nhà xưởng và nhân lực đủ để chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu khó khăn của bạn đặt ra về chất lượng cũng như số lượng

may ao thun quang cao
may áo thun quảng cáo theo yêu câu
xưởng may áo thun
xưởng may áo thun quảng cáo
Xưởng may áo thun quảng cáo giá rẻ Nhãn Vàng hân hạnh đồng hành cùng bạn đến khắp mọi miền đất nước. Bạn đang ở Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ hay Hà Nội? Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho bạn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần sự hỗ trợ từ xưởng may áo thun quảng cáo chúng tôi.

Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website:  xuongbalotuixach.com

Đăng nhận xét

 
Back To Top