0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun thiết kế theo yêu cầu khách hàng

 Xưởng may áo thun Nhãn Vàng chúng tôi chuyên thiết kế và may áo thun giá rẻ cho đồng phục của các doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động, xưởng may của chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, chất lượng, quen thuộc của nhiều doanh nghiệp.
xưởng may áo thun
xưởng may áo thun
áo thun đồng phục
áo thun đồng phục
Chúng tôi may gia công áo thun:
+Áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục
+Áo thun quà tặng, áo thun sự kiện
+Áo thun du lịch, áo thun trơn
+Áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục học sinh, áo thun đồng phục công nhân...
Trong nhiều năm hoạt động trong ngành may mặc, công ty Nhãn Vàng đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm. Xưởng may áo thun có thể đưa ra những ý tưởng về sản phẩm áo thun giá rẻ và gợi ý về sản phẩm cho khách hàng. Với sự phổ biến của xu hướng may áo thun giá rẻ hiện nay trong các doanh nghiệp, công ty chúng tôi luôn cập nhật xu hướng áo thun doanh nghiệp thời trang mới nhất, tìm kiếm thêm những thiết kế áo thun đẹp để có thể giới thiệu với khách hàng.
may ao thun quang cao
may ao thun quang cao
áo thun quảng cáo
áo thun quảng cáo
Để có thể đáp ứng nhu cầu hiện nay, xưởng may áo thun Nhãn Vàng đã mạnh dạn đầu tư máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại để tạo ra những sản phẩm áo thun giá rẻ  chất lượng. Khi đến với xưởng may áo thun Nhãn Vàng, các doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tư vấn về thiết kế, chất liệu tới mẫu áo thun sao cho phù hợp với yêu cầu và mục đích của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ xưởng sản xuất áo thun chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Back To Top