0945682279

Cam Kết Của Nhãn Vàng

- Miễn phí thiết kế lên mẫu
- Lỗi do sản xuất: 1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm
- Giao Hàng Đúng hẹn
ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY, NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
ĐẶT TỪ 200 ÁO THUN TRỞ LÊN TẶNG NGAY 5 ÁO THUN CÙNG LOẠI

HOTLINE: 0945.68.22.79

Xưởng may áo thun số lượng lớn cho mùa hè sài gòn

Xưởng may áo thun Nhãn Vàng chuyên may áo thun, sản xuất áo thun theo yêu cầu, may áo thun giá rẻ...giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn một chiếc áo thun (áo thun du lịch, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện...) để chống lại những oi ả của ngày hè.
Với thời tiết nóng nực, oi bức hiện nay khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi ra đường. Việc chọn trang phục cho những ngày nóng vì thế cũng rất quan trọng. Ngoài một chiếc áo khoác chống nắng bên ngoài, thì một chiếc áo thun với chất liệu thấm hút, mềm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Vậy chọn áo thun thế nào cho phù hợp?
Về chất liệu may áo thun:
Các loại chất liệu thường sử dụng trong may áo thun giá rẻ, thiết kế và may áo thun theo yêu cầu khách hàng đó là:
+ Thun 100% cotton
+ Thun 65/35 cotton
+ Thun 4 chiều
+ Thun trơn
...
xưởng may áo thun
xưởng may áo thun
áo thun quảng cáo
áo thun quảng cáo
Với thun 100% cotton trong may áo thun, thành phần hoàn toàn là cotton. Nó có ưu điểm là thấm hút mồ hôi rất tốt, người mặc cảm thấy mát mẻ và thoải mái cho dù mặc áo để làm việc trong môi trường thường xuyên ra mồ hôi. Nhược điểm là dễ nhăn.
 Loại thun 65/35 là loại chất liệu thun được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, thường dùng để may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục công nhân, áo thun quảng cáo hay áo thun sự kiện... Chất liệu này tuy không mát bằng thun cotton 100%, nhưng nó có ưu điểm là ít nhăn do có 35% polyester trong đó, giúp giữ cho áo đứng, tôn dáng người mặc rất tốt.
Về kích cỡ áo thun:
Lời khuyên của xưởng may áo thun Nhãn Vàng dành cho bạn đó là cần lựa chọn kích cỡ áo cho phù hợp với dáng người. Việc này có lợi ích là đảm bảo sự thuận tiện cho bạn khi mặc áo thun, áo thun du lịch, hay áo thun sự kiện...
Bên cạnh đó nên chọn những áo thun màu sáng, không tối để tránh bị hấp thụ nhiều nhiệt và phản xạ tốt. Vải may áo thun cũng không nên quá dày gây khó chịu...
áo thun đồng phục
áo thun đồng phục
Trên đây là một số lưu ý nhỏ cho bạn lựa chọn áo thun phù hợp nhất cho những ngày oi bức.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu lớn về may áo thun giá rẻ, tìm một đối tác để đặt sản xuất áo thun theo yêu cầu hay muốn may áo thun du lịch, áo thun sự kiện...thì xưởng may áo thun Nhãn Vàng là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng.
Liên hệ :

Đăng nhận xét

 
Back To Top